⚠️⚠️⚠️ 4 Nguy cơ tiềm ẩn của việc mở cửa ⚠️⚠️⚠️

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng việc bị va vào cánh cửa khi mở cửa là một mối quan tâm khá nhỏ, không đáng bận tâm. Mặc dù nó có thể không nguy hiểm như một số rủi ro khác ở nơi làm việc hay sản xuất, nhưng có một số tình huống bị va vào cửa xoay có thể rất nguy hiểm như sau:
☘️☘️☘️ Bump trực tiếp
- Ví dụ rõ ràng nhất là khi một cánh cửa trực tiếp va vào một người, có thể gây ra một số đau đớn, bầm tím hoặc thậm chí là vết cắt.

☘️☘️☘️ Mở bằng xe
- Cửa lớn hơn thường được mở bằng xe cao thấp hoặc xe khác. Lực đằng sau những chiếc xe này có thể gây thương tích rất nghiêm trọng cho bất kỳ ai đứng ở phía bên kia cánh cửa.

☘️☘️☘️ Mang vật nặng
- Bất kỳ ai đang mang vật nặng khi cửa mở đều có thể bị mất cân bằng, dẫn đến việc họ làm rơi đồ. Điều này có thể gây ra chấn thương lưng, chấn thương bàn chân và các vấn đề khác.

☘️☘️☘️ Mang vật liệu nguy hiểm
- Khi mang thùng chứa với bất kỳ loại vật liệu nguy hiểm nào, bước trước cửa có thể rất nguy hiểm. Nếu cánh cửa bất ngờ mở ra, nó có thể dẫn đến ô nhiễm khu vực và gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
Điểm chốt - Nếu một cánh cửa mở vào tường, khá phổ biến, cánh cửa có thể bị đẩy hết cỡ, khiến bất cứ ai trong khu vực bị mắc kẹt và bị thương.

📣♻️👉👉Decal dán sàn đánh dấu khu vực cần xoay cửa

Có một số cách được dùng để cảnh báo nguy hiểm, có thể là biển báo an toàn gắn trước cửa, hoặc một đường chấm chấm đơn giản có thể được sử dụng với băng keo để đánh dấu dưới sàn. Một lựa chọn khác là đánh dấu làm nổi bật toàn bộ khu vực nơi cửa có thể xoay. Bất cứ ai trong khu vực đều sẽ biết rằng nếu họ đang đứng bên trên decal đánh dấu sàn, họ có nguy cơ bị cánh cửa bật vào người. Nhân viên hoặc những người khác sau đó sẽ đảm bảo tránh ra khỏi khu vực đó, và thậm chí sẽ bước sang một bên khi mở cửa để bảo vệ chính bản thân họ được an toàn.
#bienbaoantoan #AnDienSafety #bienbao
-----------------
An Điền Safety luôn đồng hành cùng quý khách

🍄 VPĐD: 124 Khánh Hội, P6, Q4, Tp. HCM
☎️ Phone: 028.6261.8936 – 028.6261.8935
⁉️ Zalo: 09 8146 8614
📧 Email: andien.safety@gmail.com
🔎 Website: bienbaoantoan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến